Phân loại xe đẩy Mamago

Xe đẩy trẻ em Mamago mặc dù là thương hiệu xe đẩy mới vào thị trường Việt Nam trong 3 năm trở lại đây nhưng lại rất được lòng các mẹ Việt bởi thiết kế trẻ trong, nhiều tính năng có thể sánh ngang với những thương hiệu xe nổi tiếng thế giới nhưng mức giá lại rất hợp túi tiền với hầu hết gia đình Việt.

Tính tới thời điểm hiện nay, thương hiệu Mamago có tổng cộng 9 mẫu xe đẩy. Để giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn sản phẩm hơn, tôi xin phân loại các dòng xe Mamago thành các nhóm tùy vào mục đích sử dụng của hầu hết các mẹ.


1. Xe đẩy 1 chiều

Tập trung đáp ứng phân khúc thị trường có mức thu nhập hoặc trung bình, hầu hết xe đẩy tay cầm một chiều thích hợp dành cho các bé từ 3 tháng tuổi trở lên.

Một số gợi ý dành cho mẹ như: xe đẩy Mamago Compact 316, Mamago F1 Premium, Mamago Friendly C05.

 

2. Xe đẩy 2 chiều

Đây là loại xe có thể đảo chiều tay cầm linh hoạt (trước và sau), phần tựa lưng cũng có thể điều chỉnh ở nhiều góc độ (nằm - ngả - ngồi), thích hợp dành cho các bé từ sơ sinh trở lên.

Với loại xe này, mẹ sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Mẹ có thể tham khảo một số mẫu xe đẩy Mamago 2 chiều được đông đảo cha mẹ lựa chọn như: xe đẩy Mamago Compact 319, Mamago F3 Premium,....

Hi vọng với các phân loại trên sẽ giúp mẹ dễ dàng chọn được cho con chiếc xe đẩy phù hợp với độ tuổi cũng như  tài chính của gia đình.  Xem đầy đủ các mẫu xe đẩy Mamago tại đây.

Nhận xét

  1. bạn ơi xe đẩy mamago 1 chiều có mẫu nào có màu hồng cho con gái không bạn?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét