Cách mở - điều chỉnh tư thế - gấp xe đẩy trẻ em

Xe đẩy cho bé Seebaby là 1 trong những mẫu xe đẩy trẻ em có lượng người mua nhiều nhất bởi chất lượng ổn mà giá thành rất hợp túi tiền, không những vậy hãng còn rất đa dạng mẫu mã để cha mẹ lựa chọn phù hợp với bé.

Lựa chọn mẫu xe đẩy phù hợp với bé đã không dễ thì việc sử dụng xe như thế nào cũng không kém phần quan trọng. Trong số đó thao tác đóng - mở hay điều chỉnh tư thế nằm là những thao tác cơ bản nhất khi sử dụng xe đẩy. Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây để xem bạn đã thực hiện những thao tác này chưa nhé.

Thao tác mở xe

Để sử dụng xe thì thao tác đầu tiên phải là mở xe. Lúc này bạn chỉ cần chú ý 2 chốt ở 2 bên cạnh xe, sau đó đẩy 2 chiều bánh xe phía trước sao cho chúng chạm đất, lấy chân để chốt khóa gấp xe và đạp xuống là có thể mở xe thành công rồi.

Thao tác điều chỉnh tư thế nằm

Hãy chú ý tới chiếc dây đai và điểm nút ở phía sau ghế ngồi của xe nhé. Bạn chỉ cần bấm khóa và kéo ghế xuống đúng tư thế muốn điều chỉnh, sau đó thả tay ra là có thể cố định được tư thế mới cho bé nằm rồi. Ngược lại nếu muốn nâng ghế lên, bạn lại bấm khóa và đẩy ghế lên cao đúng vị trí.

Thao tác gấp xe


Cuối cùng khi bạn không sử dụng xe nữa, bạn muốn gấp xe lại để cất đi hoặc gấp lại khi di chuyển thì bạn sẽ thực hiện như sau: Dùng tay đẩy khóa, gấp xe vào. Sau đó nhấc xe lên 1 chút và cầm vào cần đẩy của xe và gấp lại, tiếp tục kéo gọn 2 bánh xe lại. Như vậy chiếc xe đẩy trẻ em đã được gấp gọn, tiết kiệm diện tích, thuận tiện cất giữ hay di chuyển.


Trên đây là cách thực hiện các thao tác cơ bản gấp mở, điều chỉnh đúng cách để cha mẹ tham khảo. Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết: Lưu ý quan trọng khi chọn và sử dụng xe đẩy trẻ em

Nhận xét

  1. xe đẩy nào cũng gấp mở như vậy hả bạn hay tùy từng mẫu xe đẩy ạ?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét