Tổng hợp top 5 mẫu xe đẩy trẻ em 2 chiều được cha mẹ lựa chọn nhiều nhất

Xe đẩy trẻ em 2 chiều không chỉ các bé dưới 6 tháng tuổi không còn cảm giác sợ hãi khi lần đầu ngồi xe đẩy mà còn giúp cha mẹ thuận tiện hơn trong quá trình chăm sóc con nhỏ. Chính vì vậy mà khi được hỏi về chiếc xe đẩy cho bé dưới 6 tháng tuổi, cha mẹ đều được gợi ý tới những xe đẩy 2 chiều. Nếu như bạn đang lưỡng lự vẫn chưa quyết định được nên mua chiếc xe đẩy nào thì hãy cùng tham khảo top 5 chiếc xe đẩy 2 chiều có lượng cha mẹ mua nhiều nhất trong thời gian vừa qua nhé.

1. Xe đẩy trẻ em Combi WellcomFort Cozy WT 200D

Nhắc tới xe đẩy 2 chiều không thể không kể tới dòng xe đẩy Combi. Được thiết kế dành cho các bé từ sơ sinh trở lên với ghế ngồi điều chỉnh nhiều tư thế từ nằm, ngồi, ngả khác nhau. Kết hợp với tay đẩy đổi chiều linh hoạt trước sau giúp bé không còn thấy sợ hãi cùng như an tâm cho cha mẹ. Thêm vào đó đệm ngồi của xe được làm bằng chất liệu đặc biệt vừa êm ái vừa vẫn đảm bảo sự thông thoáng, dễ chịu nhất cho bé. Mái che thiết kế kiểu nhộng giúp chụp sâu hơn, chất liệu chống tia UV rất hiệu quả.
>>>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://www.kidsplaza.vn/xe-day-combi-wellcomfort-cozy-wt-200d-3.html

2. Xe đẩy Aprica Karoon PK

Mặc dù ra đời sau xe đẩy combi nhưng xe đẩy aprica không hề thua kém về chất lượng cũng như tính năng thông minh. Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon PK Sử dụng chất liệu nhôm siêu nhẹ, siêu bền, hệ thống đệm y khoa kép độc quyền, mái che chụp sâu có thể chống 99.9% tia UV kết hợp hệ thống giảm shock tối ưu sẽ bảo vệ bé tốt hơn, đồng thời mang lại sự thoải mái nhất cho bé.
CÙng với đó là tay đẩy 2 chiều linh hoạt, giỏ đựng đồ cỡ lớn là điểm mang lại sự tiện lợi cho mẹ khi chăm sóc bé.

3. Xe đẩy Seebaby T11A

Nếu như hỏi về chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều nào vừa chất lượng tốt mà giá rẻ thì câu trả lời đầu tiên luôn là chiếc xe đẩy seebaby T11A. Được làm bằng chất liệu tốt, kết cấu vững chắc, nhiều tính năng không thua kém những chiếc xe đẩy cao cấp cùng màu sắc thời trang (đỏ - xanh dương - xanh da trời), chiếc xe đẩy seebaby đem lại sự hài lòng gần như tuyệt đối cho cha mẹ. Xe có thể điều chỉnh nhiều tư thế nằm - ngả - ngồi, tay đẩy đổi chiều, mái che rộng, ghế ngồi thông thoáng,....

4. Xe đẩy cho bé Mamago Compact 319 Linen Premium

Là mẫu cải tiến từ chiếc xe đẩy Mamago Compact 319, xe đẩy mamago compact line premium được làm bằng chất liệu nhôm vs vải line có khả năng chống hấp thụ nhiệt, chống tia UVA, UVB sẽ bảo vệ bé tốt hơn khi đi dạo ngoài trời.
Được cha mẹ đánh giá không hề thua kém những hãng xe đẩy trẻ em cao cấp, xe đẩy mamago compact 319 line premium có đẩy đủ tính năng thông minh phục vụ nhu cầu của mẹ & bé như: ghế ngồi rộng rãi, đệm ngồi thoải mái, nhiều tư thế ngã lưng, tay đẩy đổi chiều, khóa an toàn nhiều điểm, gấp gọn nhanh chóng, trọng lượng nhẹ,....

5. Xe đẩy Joie SMA Baggi

Là thương hiệu nổi tiếng về xe đẩy và ghế ngồi ô tô trên toàn thế giới, xe đẩy Joie SMA Baggi với phần ghế ngồi thiết kế như 1 chiếc ghế ngồi ô tô với phần đệm chống shock nhiều hướng, bảo vệ đầu - cổ - sống lưng của bé trong khi nằm hay ngồi. Tiếp nữa không thể không kể tới thiết kế đẹp mắt, hiện đại với phần mái che cỡ lớn, kết cấu chắc chắn, tay đẩy 2 chiều, gió đựng đồ cỡ lớn,... Đặc biệt là khả năng gấp gọn siêu nhanh, siêu gọn, thuận tiện cho việc di chuyển, cất giữ.


Trên đây là top 5 chiếc xe đẩy trẻ em 2 chiều được cha mẹ săn đóng nhiều trong thời gian vừa qua. Nếu như cha mẹ nào đang tìm kiếm 1 chiếc xe đẩy 2 chiều cho con của mình thì tùy vào điều kiện tài chính của gia đình mà hãy cân nhắc tới 5 chiếc xe đẩy trên nhé. Cha mẹ có thể đến hệ thống siêu thị mẹ & bé Kids Plaza để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất và nhận ngay nhiều ưu đãi khi mua xe đẩy trẻ em nhé.

Nhận xét