Hỏi mua xe đẩy seebaby trong mùa hè cho bé

Hỏi: Bé nhà mình được gần 5 tháng tuổi. Đợt vừa rồi bé nhà mình được tặng chiếc xe đẩy Combi nhưng giờ đang là mùa hè nên em thấy chiếc xe này không được phù hợp cho lắm vì đệm ghế dày quá, mặc dù xe này siêu nhẹ cũng như thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sẽ vô cùng hợp khi dùng trong mùa đông. 
Nên mình đang tính mua 1 chiếc xe đẩy để sử dụng trong dịp hè này cho con. Mình được giới thiệu khá nhiều dòng tuy nhiên trong đó có 2 mẫu được giới thiệu nhiều nhất là xe đẩy seebaby qq2 vs mẫu thứ 2 cũng là xe đẩy của seebaby nhưng lại là xe đẩy seebaby qq3. Mình đang rất đắn đo không biết nên chọn mẫu nào. Các mẹ có kinh nghiệm có thể tư vấn giúp minh được không? Mình cảm ơn.

Trả lời

Chào bạn,

Vì đã có 1 chiếc xe đẩy dùng cho mùa đông và bạn đang tìm kiếm 1 chiếc xe đẩy cho bé dùng trong mùa hè. Trước tiên bạn cần phải biết những tiêu chí của 1 chiếc xe đẩy dùng trong mùa hè cần phải có như: vải lưới thông thoáng, mái che rộng,....
Đọc thêm: Nguyên tắc chọn mua xe đẩy cho bé trong mùa hè
Bạn đang đắn đo giữa xe đẩy seebaby qq3 vs xe đẩy seebaby qq2. vậy thì chúng ta hãy cùng phân tích 2 mẫu xe này để cùng xem mẫu nào sẽ phù hợp với bé nhà bạn nhé.

1. Xe đẩy Seebaby QQ3

Độ tuổi sử dụng: Bé từ 0-3 tuổi
Trọng lượng: 4.6kg
Kích thước xe: 93 x 45 x 22cm
Đặc tính:
- Xe đẩy seebaby qq3 có thể điều chỉnh nhiều góc nghiêng khác nhau từ 120-175 độ tương ứng với các tư thế nằm - ngả - ngồi của bé.
- Thiết kế phần ghế ngồi rộng rãi (33cm) được làm bằng vải lưới thông thoáng kết hợp đệm êm bên cạnh có khả năng thấm hút tốt.
- Ghế còn trang bị chỗ để chân có thể điều chỉnh lên xuống, tránh cho bé bị mỏi trong quá trình sử dụng xe.
- Phía trước ghế thiết kế bàn ăn tiện lợi.
- Đặc biệt xe có thể gập gọn rất nhanh chóng, dễ dàng.
Xem chi tiết về sản phẩm tại: https://www.kidsplaza.vn/xe-day-seebaby-qq3.html

2. Xe đẩy seebaby QQ2

Độ tuổi sử dụng: Bé từ 6 tháng tuổi trở lên
Trọng lượng: 3.8kg
Kích thước xe: 85 x 42 x 20cm
Đặc tính:
- Xe đẩy seebaby qq2 có 2 tư thế điều chỉnh tựa lưng: ngả - ngồi nên chỉ các bé có phần khung xương cứng cáp hơn 1 chút mới có thể sử dụng được xe này nhé.
- Chiều rộng của ghế là 29cm, khá rộng cho bé thoải mái ngồi trong xe. 
- Không như xe đẩy qq3, xe đẩy seebaby qq2 không có chỗ để chân cũng như không có khay ăn mà thay vào đó là thanh chắn phía trước để tránh không cho bé lao người về trước quá sâu.
- Đệm ngồi của xe lại làm bằng vải lưới thông thoáng, vô cùng thích hợp dùng trong mùa hè.
- Xe cũng có thể gập gọn rất nhanh chóng, dễ dàng.
Xem chi tiết về sản phẩm tại: https://www.kidsplaza.vn/xe-day-luoi-seebaby-qq2.html


Hi vong với những thông tin chia sẻ trên bạn đã có dễ dàng chọn được cho mình chiếc xe đẩy cho bé phù hợp trong mùa hè này. Vốn dĩ Seebaby đã được xem là dòng xe đẩy trẻ em trong mùa hè nên ngoài 2 mẫu xe trên, bạn có thể hoàn toàn có thể chọn những mẫu xe đẩy khác của hãng. Xem đầy đủ các mẫu xe đẩy Seebaby cho bé tại: https://www.kidsplaza.vn/xe-day-seebaby.html

Nhận xét