Mua xe đẩy trẻ em thanh lý ở đâu thì tốt?

Ngày nay nhu cầu mua xe đẩy trẻ em thanh lý ngày càng nhiều. Nhằm giúp cha mẹ dễ dàng hơn khi tìm kiếm được chiếc xe đẩy thanh lý ưng ý, bài viết này tôi sẽ liệt kê giúp bạn 1 số địa chỉ bán xe đẩy trẻ em thanh lý để cha mẹ tham khảo nhé.

Địa chỉ bán xe đẩy trẻ em thanh lý đáng tin cậy

1. Chị Loan_Thái Hà, Hà Nội.

Sản phẩm: Xe đẩy trẻ em Aprica Kroon Plus Highseat
Giá thanh lý: 2.000.000đ
Giá gốc: 7.500.000đ
Tình trạng: Mới 90%
SĐT: 01689.80.15.15
Địa chỉ: Thái Hà, Hà Nội
Xem chi tiết sản phẩm tại: http://xedaychoembe.com/product/xe-day-tre-em-aprica-kroon-plus-highseat/

2. Chị Hoàn_Hà Đông

Em mới mua chiếc xe đẩy Seebaby QQ3 tại Kids Plaza dùng được 3 tuần nhưng lại được tặng 1 chiếc xe Aprica nên dư 1 chiếc. Giờ em thanh lý chiếc xe QQ3 cho mẹ nào có nhu cầu với mức giá 600k (giá em mua mới là 740k).

Các mẹ có thể xem thông tin về chiếc xe đẩy Seebaby QQ3 tại: http://xedaychoembe.com/product/xe-day-em-be-seebaby-qq3/. Mẹ nào muốn mua thì liên hệ em theo SDT: 0919.477.200.

3. Bạn Giang_ Quận 1, TP.HCM

Mình cần thanh lý chiếc xe đẩy Mamago Magical Air giá 1 triệu đồng. Xe còn rất mới vì bé nhà mình ít ngồi xe. Mẹ nào quan tâm thì qua nhà mình xe, nhà mình ngay phía sau bệnh viện Từ Dũ, quận 1. Vì mình đi làm nên ai đến xem thì đến vào buổi trưa (11h30 - 13h30) hoặc tối (sau 20h30) nhé. Trước khi đến thì gọi cho mình theo sdt: 0909.360.790.

Xe đẩy cho bé Mamago Magical Air siêu gấp gọn

Trên đây là một số thông tin mới nhất của một số mẹ muốn thanh lý xe đẩy cho bé, hi vọng rằng sẽ giúp ích được những cha mẹ đang tìm kiếm 1 chiếc xe đẩy thanh lý cho con. 

Nhận xét