Những điều cần biết khi mua xe đẩy thanh lý cho bé

Ngày nay để tiết kiệm chi phí mua xe đẩy cho bé mà nhiều cha mẹ đã quyết định chọn cách mua lại những chiếc xe đẩy thanh lý đã qua sử dụng cho con.
Việc mua xe đẩy thanh lý như choi trò may rủi vậy. Bên cạnh các mẹ mua được chiếc xe đẩy cũ chất lượng tốt thì vẫn có nhiều mẹ than phiền chiếc xe đẩy thanh lý có chất lượng không như mong đợi của họ và rất nhanh xuống cấp, thậm chí chỉ sau 1 vài tuần đã không thể dùng được nữa. Vậy làm sau để có thể mua được chiếc xe đẩy thanh lý chất lượng đảm bảo?

Nếu bạn gần địa chỉ bán xe đẩy thanh lý

Với thời đại công nghệ hiện nay, thật không khó để bắt gặp những bài tin tức, quảng cáo về thanh lý xe đẩy giá rẻ cho bé trên facebook, diễn đàn Mẹ & bé. Tuy nhiên khi nhận hàng về lại thất vọng vì chất lượng không như quảng cáo chút nào.
Do đó nếu bạn ở gần địa chỉ thanh lý thì tốt nhất hãy dành thời gian qua xem hàng trực tiếp để có thể đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi quyết định thanh toán mua hàng.
Khi kiểm tra, bạn hãy chú ý tới khung xe, phanh xe, bánh xe, đai thắt, khả năng chịu lực của xe để đảm bảo tính an toàn khi bé sử dụng. Tiếp đó hãy quan sát tới độ mới cũ của xe, màu sắc để có thể quyết định.


Nếu bạn ở xa địa chỉ bán xe đẩy thanh lý

Bạn ở xa nơi thanh lý xe đẩy và không thể đến tận nơi để xem sản phẩm thì hãy chắc chắn những bức hình của sản phẩm phải là ảnh thật. Bạn hoàn toàn có thể yêu cầu người bán chụp lại hình ảnh của chiếc xe ở chế độ hiển thị ngày giờ chụp. 
Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ người thân quen mà có địa chỉ gần nơi người bán đến kiểm tra chất lượng sản phẩm, như vậy sẽ tốt hơn xem qua ảnh. Nếu được có thể nhờ người thân thanh toán và trực tiếp mang chiếc xe về để tránh việc bị tráo hàng nhé.
Nói chung, việc mua xe đẩy thanh lý cho bé qua mạng mà chỉ xem qua ảnh sẽ không thể tránh được rủ ro. Vì vậy, trong những tình huống không thể tới xem trực tiếp sản phẩm thì tốt nhất bạn nên mua xe đẩy mới cho bé. 
Nếu như không có điều kiện mua những hãng xe đẩy trẻ em cao cấp thì bạn hoàn toàn có thể chọn những thương hiệu xe đẩy bình dân cho bé như xe đẩy trẻ em Seebaby, Kiza,... Giá bán của những mẫu xe đẩy của các thương hiệu này chỉ dao động từ 400.000 - 1.500.000đ, không quá cao so với giá của 1 chiếc xe đẩy thanh lý là bao nhiêu.

Nhận xét