Xe đẩy em bé Seebaby có tốt không?

Bạn đang có ý định mua xe đẩy cho bé. Lướt 1 số diễn đàn thì thấy khá nhiều mẹ sử dụng xe đẩy em bé Seebaby nhưng lại không biết thực hư nó có tốt không. Bài viết này tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin cơ bản của dòng xe đẩy Seebaby để tham khảo và quyết định lựa chọn.

Đặc điểm của xe đẩy em bé Seebaby

Ưu điểm

- Giá thành rẻ
Xe đẩy trẻ em Seebaby được đánh giá là dòng xe đẩy trẻ em giá rẻ phù hợp với túi tiền của hầu hết gia đình Việt. Với mức giá dao động từ 400.000 đến 2.500.000 VNĐ, bạn đã sở hữu trong tay 1 chiếc xe đẩy Seebaby rồi.
- Thiết kế nhỏ gọn
Thêm 1 cái tên nữa dành cho xe đẩy Seebaby là xe đẩy du lịch cho bé. Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 chiếc xe đẩy thuận tiện cho việc đi lại của bé thì xe đẩy Seebaby chính là cái tên được nhắc nhiều nhất. Hầu hết các mẫu xe đẩy Seebaby có trọng lượng khá nhẹ, chỉ từ 3-4kg với xe đẩy đơn và khoảng 6kg với xe đẩy đôi. Đặc biệt thiết kế của xe rất nhỏ gọn, dễ gấp gọn.
- Thiết kế thông minh
Những chiếc xe đẩy Seebaby được thiết kế 2 lớp nệm để mẹ thay đổi tùy theo thời tiết bên ngoài. Trong mùa hè, mẹ có thể cho bé nằm trên lớp vải lưới thông thoáng bên dưới. Còn vào mùa thu đông thì hãy sử dụng thêm lớp nệm dày bên trên để giữ ấm cho bé. Lớp nềm này hoàn toàn có thể tháo rời nên mẹ không phải lo bé tè dầm trên xe hay khó vệ sinh nhé.
Nhược điểm
- Xe được đánh giá là có độ bền không cao so với nhiều dòng xe đẩy khác trên thị trường.
- Thời gian bảo hành ngắn.

Có nên mua xe đẩy Seebaby không?

Xe đẩy em bé Seebaby là thương hiệu xe đẩy uy tín tại Hông Koong với chất lượng tương đối ổn định, giá thành bình dân. Nên nếu như bạn muốn tìm kiếm một chiếc xe đẩy trẻ em sử dụng trong thời gian 1-2 năm mà có giá thành rẻ thì Seebaby sẽ là 1 sự lựa chọn khá ưng ý. CÒn nếu như bạn muốn sử dụng xe lâu dài cho cả tập 2, tập 3 thì Seebaby chưa hằn là lựa chọn tốt, mà thay vào đó bạn nên đầu tư vào những dòng xe đẩy trẻ em cao cấp như xe đẩy Combi, xe đẩy Aprica,...

Đọc thêm: Cập nhật các mẫu xe đẩy Seebaby tại Kids Plaza

Nhận xét