Xe đẩy Seebaby QQ3 dành cho bé mấy tháng tuổi?

Các mẹ cho mình hỏi chút. Chả là bé nhà mình được tặng chiếc xe đẩy Seebaby QQ3 nhưng vì bé mới được hơn 3 tháng nên mình chưa dám cho con sử dụng vì sợ ảnh hưởng tới xương của con. Mẹ nào đã từng cho con dùng qua chiếc xe đẩy này cho em hỏi bé mấy tháng tuổi có thể dùng được xe đẩy seebaby QQ3 ạ? Nếu dùng được thì dùng trong bao lâu thì được ạ?
Mẹ bé Nhím_Đông Anh, Hà Nội.

Chào mẹ bé Nhím,

Mình đã nhận được thắc mắc của bạn về chiếc xe đẩy Seebaby QQ3. Hiện mẫu xe đẩy này được rất nhiều mẹ lựa chọn cho con bởi chất lượng của nó khá tốt mà giá thành lại vừa phải. Sau khi đã chọn được chiếc xe ưng ý, sử dụng chúng như thế nào sao cho phù hợp và đảm bảo hiệu quả nhất cũng là vấn đề mà các mẹ cần phải quan tâm.

Xe đẩy Seebaby QQ3 phù hợp với bé mấy tháng tuổi?

Câu trả lời là các bé từ 1 tháng tuổi trở lên là có thể sử dụng được xe đẩy Seebaby QQ3 rồi các mẹ nhé. Xe đẩy seebaby QQ3 thiết kế thông minh với nhiều mức ngả lưng: nằm - ngả - ngồi để mẹ linh hoạt điều chỉnh chế độ phù hợp nhất với độ tuổi của bé cũng như hoàn cảnh khác nhau trong ngày.
Với các bé sơ sinh, tư thế tốt nhất cũng như an toàn nhất là tư thế nằm. Do đó với các bé trong độ tuổi này, bạn hãy điều chỉnh mức ngả của ghế về thấp nhất nhé.

Thời gian sử dụng xe đẩy seebaby QQ3

Theo nghiên cứu của các chuyên gia Nhi khoa thì với các bé trong độ tuổi từ 0-5 tháng tuổi chỉ nên cho bé sử dụng xe đẩy không quá 2-3h/ngày. Vì như vậy vừa không làm ảnh hưởng tới dáng người của bé sau này mà còn giúp bé thông minh hơn khi được tiếp xúc trực tiếp với người thân thông qua thao tác ẵm bế.

Nhận xét