Ưu nhược điểm của dòng xe đẩy trẻ em seebaby

Xe đẩy trẻ em seebaby rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên dạo quanh các diễn đàn Mẹ & bé cũng có rất nhiều cha mẹ thắc mắc về dòng xe đẩy này. Để giúp mẹ dễ dàng quyết định xem có nên mua chiếc xe đẩy trẻ em của thương hiệu Seebaby hay không, bài viết này hãy cùng chỉ ra ưu nhược điểm của dòng xe đẩy này nhé.

Ưu nhược điểm của xe đẩy trẻ em Seebaby

1. Ưu điểm

- Giá thành vừa phải

Có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm của dòng xe đẩy seebaby. Chỉ với 450.000 - 2.000.000VNĐ, bạn đã có thể sở hữu ngay cho bé 1 chiếc xe đẩy trẻ em tùy vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của gia đình.

- Nhỏ gọn

Khi nhìn bên ngoài, cha mẹ có thể nhận thấy hầu hết thiết kế của những mẫu xe đẩy seebaby. Được mệnh danh là dòng xe đẩy du lịch, xe được thiết kế với phần ghế ngồi bằng vải lưới thông thoáng, vừa đem lại sự êm ái, dễ chịu cho bé nhưng không hề gây bí lưng kể cả trong mùa hè. Thêm vào đó bộ khung của xe đẩy seebaby rất nhỏ nhắn, được làm bằng chất liệu nhôm siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự vững chắc của chiếc xe đẩy.
Thêm vào đó thao tác gấp mở của chiếc xe đẩy seebaby rất dễ dàng và nhanh chóng. Sau khi gấp, việc di chuyển chiếc xe đẩy đi bất cứ nơi đâu trở nên dễ dàng hơn.

- Mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mắt

Bạn hoàn toàn có thể chọn được 1 chiếc xe đẩy seebaby ưng ý về kiểu dáng, màu sắc theo sở thích của mình và giới tính của bé.

2. Nhược điểm

- Giá rẻ

Đây có thể vừa là ưu điểm cũng như nhược điểm của dòng xe đẩy trẻ em seebaby. Nhiều người thường có quan điểm tiền nào của nấy nên với mức giá khá rẻ, có thể nói là thấp nhất thị trường thì việc nghi ngờ về chất lượng sản phẩm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thương hiệu Seebaby lại là dòng xe đẩy trẻ em nổi tiếng tại Hồng Kong nên cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dòng xe đẩy này nhé.

- Thời gian bảo hành khá ngắn

Nếu như các hãng xe đẩy khác thường có thời hạn bảo hành tầm 1 năm thì xe đẩy seebaby chỉ có thời gian bảo hành vỏn vẹn trong 3 tháng.
Trên đây là ưu nhược điểm của dòng xe đẩy em bé seebaby. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp những cha mẹ nào đang có ý định mua xe đẩy seebaby có cái nhìn tổng quát và khách quan hơn về dòng sản phẩm này. Cha mẹ có thể tham khảo mẫu xe đẩy trẻ em seebaby QQ3 bán chạy nhất của hãng tại: https://www.kidsplaza.vn/xe-day-seebaby-qq3.html

Nhận xét